Bķladraumur.

Mig dreymdi nżveriš dęmigeršan draum um įstandiš ķ žjóšfélaginu og hvaša įhrif kreppan hefur į sįlarlķfiš okkar. Mér fannst ég vera ķ bķl sem ég įtti. Hafši ég skipt į gamla bķlnum mķnum (gamall, en samt Benz) fyrir žennan sem mér fannst ég vera aš keyra. Einhver var meš mér ķ bķlnum og fannst ekki mikiš til bķlsins koma. Ég var eitthvaš aš reina aš verja hann, jś hann var ekki meš neitt męlaborš, žröngur aš innan, litlar rśšur, eša enginn óžarfi. En vildi ég meina, hann komst alla leiš og var žaš ekki ašalatrišiš? Bķllinn er tįkn um ferš mķna ķ gegnum lķfiš og draumurinn segir allt um lķf okkar ķ kreppunni. Viš spörum viš okkar žar sem viš getum, hendum öllum óžarfa žvķ ašalatrišiš er jś aš viš komumst alla leiš žó aš žaš sé ķ ašeins minna bólstrušum sętum.bill.jpg

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband