Vegurinn til velmegunar.

Kunningi minn einn, sem vinnur nú sem yfirmaður hjá símanum, spurði mig álits á draum sem hann hefði dreymt.  Draumurinn var einhvernvegin svona:  Hann var að keyra eftir þröngum fjallvegi, ég sá fyrir mér veginn til Bolungavíkur eins og hann lýsti þessu.  Búin að keyra nokkra stund þegar allt  í einu kemur þetta svaka snjóflóð sem fellur á veginn fyrir framan hann þannig að hann komst ekki með neinu móti áfram, en slapp þó lifandi.  Þennan draum réð ég þannig að eitthvað myndi standa í veginum fyrir honum og hann þyrfti að venda sínu kvæði í kross.  En nú skýtur þessum draumi upp í huga mér því nú er hann kominn fram.  Við getum ekki haldið áfram veginn til velmegunar heldur þurfum við að snúa við og fara veg sparnaðar og aðhaldsemi.  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband